Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin và quy định chi tiết bên dưới:
1. Điều kiện đổi mới sản phẩm
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật nguyên nhân xác định do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới nguyên seal, nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi và sản phẩm thanh lý.
2. Thời hạn đổi sản phẩm
- Thời hạn đổi trả sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm.
- E-Tech88 áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu cho các sản phân phối.
- Thời gian tính đổi trả tính theo ngày bán hàng hoặc ngày quý khách nhận được hàng.
- Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
3. Thời hạn xử lý đổi mới sản phẩm
- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc.
- Đối khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại cửa hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi sản phẩm
- Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất.
- Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng E-Tech88 ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội).
- Đối với khách hàng mua online hoặc ở xa vui lòng gửi yêu cầu vào mail sale.etech88@gmail.com hoặc gọi điện tới 0859892468 để trao đổi vấn đề với E-Tech88
Sau khi thống nhất được về việc đổi/trả Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …gửi về địa chỉ của E-Tech88 theo thông tin sau:
– Tên người nhận: E-Tech88
– Điện thoại: 085 989 2468
– Địa chỉ:
Hà Nội: số 445 Nguyễn Trãi . P. Thanh Xuân Nam . Q.Thanh Xuân
Hồ Chí Minh: Số 40/1B Tô Ký . P.Trung Mỹ Tây . Q.12
5. Chi phí đổi/trả
a. Trường hợp đổi sản phẩm
Trường hợp 1: Lỗi xác định từ phía nhà sản xuất, người bán.
- Khách hàng sẽ được đổi sang mẫu cùng loại, cùng model hoặc tính năng tương đương theo thỏa thuận giữa 2 bên.
- Khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền. Nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
- Chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình vận chuyển sẽ do bên E-Tech88 chịu trách nhiệm thanh toán.
Trường hợp 2: Khách hàng muốn đổi sản phẩm khác.
- Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 25% trên tổng hóa đơn thanh toán. Quý khách sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có).
- Chỉ được phép đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn hoặc tương đương. Sản phẩm giá thấp sẽ không được hoàn tiền.
- Các sản phẩm quà tặng đi kèm theo chương trình khi mua sản phẩm cũng sẽ được hoàn trả hoặc không được quy đổi ra tiền mặt.
b. Trường hợp trả sản phẩm.
- Sẽ hoàn tiền 100% nếu E-Tech88 không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (điều kiện đổi trả)
E-Tech88 sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm. - Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 7 ngày kể từ ngày E- Tech88 nhận được sản phẩm trả.
Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.